Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Du lịch Quảng Bình khám phá nét quyết rũ của Hang Tú Lan

Đến Quảng Bình bạn sẽ có nhiều điểm đến lý tưởng cho bạn lựa chọn như Hang Sơn Doong, Động phong nha kẻ bảng,.. Nhưng có 1 điểm đên mà ít người biết đế. Cùng Du lịch Đại Dương Khám Phá Hang Tú Lan nét quyết rũ bạn không thể bỏ qua.
|| Bạn có thể quan tâm: Vé máy bay giá rẻ trong tháng đi Quảng Bình

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở HANG TÚ LÀN


Hành trình khám phá hang Tú Làn
Không phải ngẫu nhiên mà bộ phim bom tấn Hollywood  lại chọn hang Tú Làn làm địa điểm quay Kong. Đến được hang thôi đã là một cuộc chinh phục. Băng rừng, lội suối, vượt thác, qua ghềnh là những gì đang chờ đợi bạn. Nếu dòng nước hiền hòa, trong vắt khéo vỗ về  thì những vách đá cheo leo, nhọn hoắt sẽ khiến bạn nản chí. Ấy thế nhưng cố lên đi, vì phần thưởng trước mắt quả thực vô cùng xứng đáng.
Chinh phục con đường đến động, Tú Làn sẽ hiện ra với tất cả những gì hoang sơ kì vĩ nhất. Hồ nước trong xanh màu lục bảo, rừng cây bạt ngàn như càng tô điểm thêm sự hoang sơ kì vĩ của hang động. Du lịch thăm thú Tú Làn, bạn cũng chưa được thư thái đâu. Hãy bơi để ngắm nhìn vẻ đẹp của toàn bộ Tú Làn. Mặc chiếc áo phao, thả mình trong dòng nước mát lạnh ngắm nhìn những vòm thạch nhũ trên cao là trải nghiệm chắc chắn bạn không thể nào quên trong đời.

Hòa vào làn nước trong xanh mát rượi
CHINH PHỤC HANG TÚ LÀN – CHINH PHỤC GIỚI HẠN BẢN THÂN – NHẬN LẠI MÓN QUÀ TUYỆT VỜI TỪ THƯỢNG ĐẾ
Dòng nước mát lạnh đó sẽ rời xa bạn sớm thôi. Hết đoạn bơi, bạn lại lên đi bộ và ngắm vô số những thạch nhũ, hốc đá muôn hình vạn trạng. Thiên nhiên, tạo hóa sẽ khiến bạn ngỡ ngàng trước sự kỳ diệu của nơi đây: những bàn thạch phẳng như được chế tác tỉ mỉ, những khoảnh thạch nhũ tạo thành một hồ bơi tự nhiên khiến ai cũng liên tưởng tới một bãi tắm cổ tích dành cho những nàng tiên tuyệt mỹ, những mái vòm tráng lệ … tất cả tạo nên một Tú Làn đầy nên thơ và quyến rũ.
Dừng chân nghỉ bên hồ nhỏ cùng bếp lửa bập bùng, xiên thịt thơm phức, ta như được hòa mình với thiên nhiên. Mọi khó khăn vất vả, xô bồ bận rộn của đô thị thành phố như được gột rửa, chỉ còn lại tâm hồn tươi mới cùng những núi những rừng, những suối những sông cùng hang động đầy hoang sơ kì vĩ.Đến cuối động, một vòm hang khô dần hiện ra. Ánh sáng rọi vào sâu trong vòm, chiếu rọi những phiến đá đen họa tiết nghệ thuật, lớp nhũ óng ánh như dát vàng cùng những cột thạch nhũ lấp lánh kim sa. Sự muôn màu muôn vẻ đó đủ sức hút hồn bất cứ du khách nào khi đến thăm hang động nơi đây.

Những thạch nhũ sinh động trong hang
Tú Làn còn ít người biết đến, bàn tay du lịch cũng chưa thể thay đổi nơi đây, thế nên vẻ đẹp như thuở sơ khai vẫn còn đó nguyên vẹn. Đừng chần chừ chi nữa, hãy đến Quảng Bình ngay hè này để thả hồn vào hang động đầy quyến rũ đi thôi. Nếu bạn không chọn đi tự túc, có thể tham khảo hình thức đặt tour của một số đơn vị, với giá tham khảo là khoảng 8.000.000đ cho hành trình 2 ngày 3 đêm.
Bạn có thể tham khảo thêm: vé máy bay đi chu lai giá rẻ
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :