Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn trực tuyến

Sài Gòn một trong những thành phố du lịch hấp dẫn với những địa điểm du lịch nổi tiếng và các món ăn đặc sản với nét riêng biệt mà không nơi nào có. Dưới đây Du lịch Đại Dương sẽ hướng dẫn bạn Đặt vé máy bay đi Sài Gòn trực tuyến nhanh và dễ dàng nhất.


Thông tin về sân bay và các hãng hàng không:
Du lịch Sài Gòn - Đặt vé máy bay đi Sài Gòn ngay hôm nay.

Sân bay Tân Sân Nhất nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 8km nên việc di chuyển vào trong thành phố khá là dễ dàng bằng các phương tiện như xe taxi, xe ô tô, xe buýt hay xe máy,.. Hai hãng taxi được lựa chọn nhiều nhất đó chính là Airport Taxi và Sài Gòn Taxi với mức giá trung bình cho khoảng đường từ sân bay đến trung tâm thành phố là 50.000 – 60.000 đồng.

Chiêm ngưỡng thành phố Sài Gòn khi lên đèn – Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn nhanh chóng và hiệu quả

|| Tham khảo thêm: mua vé máy bay giá rẻ đi sài gòn
Hiện nay, sân bay Tân Sân Nhất hàng ngày nhận các chuyến bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế trong đó có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific đang được khau thác các đường bay nội địa và quốc tế nên các bạn có nhiều lựa chọn các hãng hàng không với các mức giá vé máy bay đi Sài Gòn khác nhau; và 43 hãng hàng không quốc tế khác như là: Cebu Pacific Air; China Eastern Airlines; Emirates,… hoạt động chở hành khách và vẫn chuyển hàng hóa tới sân bay. Được biết đây là cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp và có số lượng vận chuyển cao nhất cả nước, thứ hai là sân bay Nội Bài ở Hà Nội.

Thời gian đặt vé tốt nhất đi du lịch Sài Gòn:
Mùa du lịch cao điểm ở Sài Gòn là vào tháng 5, tháng 8 và những dịp lễ Tết nên không muốn vua vé giá cao thì bạn nên chọn đi du lịch Sài Gòn vào các tháng 9 đến tháng 11, và khoảng thời gian sinh viên bắt đầu nghỉ hè. Để săn được vé máy bay giá rẻ đi sài gòn jetstar, các bạn nên đặt vé trước khoảng 2 đến 3 tháng tại công ty vé máy bay Du lịch Đại Dương để có được giá vé với chặng bay tốt nhất nhé. Càng gần đến thời gian bay là các suất vé rẻ đều hết, bạn phải chấp nhận mua vé giá cao hơn đó. Vậy nên nếu không gấp gáp thì tốt nhất là nên mua vé bay bay trước để phòng tình trạng xấu xảy ra nha.
Hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tại công ty Du lịch Đại Dương:

Để thực hiện việc mua vé máy bay của mình, bạn truy cập vào trang web: dulichdaiduong.vn để xem giá vé máy bay hà nội sài gòn khứ hồi và đặt vé máy bay đi Sài Gòn với các khung giờ bay và giá vé tốt nhất. Qúy khách chỉ cần nhập thông tin về điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, số lượng người là hệ thống của Du lịch Đại Dương sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn của tất cả các giờ bay, với các giá phong phú của từng hãng hàng không để bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, khi đặt vé máy bay online tại website: Dulichdaiduong.vn quý khách hàng sẽ được giảm 50.000 đồng/chiều khi nhập mã khuyến mãi “DATVE50” nhé!

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 094-555-3434 để được tư vấn và đặt vé với thời gian bay và giá vé tốt nhất cho chuyến bay của bạn.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Sài Gòn trong tháng 8:
Chặng bayGiá véThông tin
Hà Nội – Sài Gòn390.000đCHI TIẾT
Hải Phòng – Sài Gòn440.000đCHI TIẾT
Đà Nẵng – Sài Gòn190.000đCHI TIẾT
Vinh – Sài Gòn590.000đCHI TIẾT
Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
Được phục vụ Qúy khách hàng là niềm vinh hạnh của Đại Dương chúng tôi. Chúc các bạn có một chuyến đi Sài Gòn thật an 
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :