Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Du lịch Phú Thọ - Những địa điểm du lịch đẹp có thể bạn chưa biết

Du lịch Phú Thọ có thể bạn chưa biết được những địa điểm đẹp này, hôm nay Du lịch Đại Dương sẽ chia sẻ cho bạn những địa điểm du lịch đẹp ở Phú Thọ.
|| Bạn có thể xem thêm: giá vé máy bay đi Sài Gòn trong năm 2017
Đền Hùng:

Cứ vào tầm 10/3 hàng năm, du khách thập phương đổ về nơi quê cha, đất tổ để dâng hương và tưởng nhớ các vị vua Hùng
Có lẽ đây là điểm đến hấp dẫn ở Phú Thọ đầu tiên mà chắc chắn bạn phải đến. Nơi đây được xem là khu du lịch quốc gia, nằm cách Hà Nội 90 km, nơi đây thuộc xã Hy Cương, TP Việt Trì. Cứ vào tầm 10/3 hàng năm, du khách thập phương đổ về đây đông như chảy hội, cả nước tập trung tại đây, về nơi quê cha, đất tổ để dâng hương, tưởng nhớ các vị vua Hùng đã có công dựng nước.

Sự tích bánh trưng bánh dày của Lang Liêu
Khu du lịch đền Hùng gồm 4 địa điểm tham quan chính đó là: Đền thờ Quốc Tổ Lạc Long Quân, đền thờ Tổ Mẫu Âu Cơ, đền thờ các vua Hùng, và bảo tàng Hùng Vương. Bốn nơi ngự ở mỗi nơi khác nhau, nhưng nơi nào cũng có cảnh đẹp hút hồn rất nên thơ và cuốn hút.
Riêng khu vực đền Hùng chia làm 5 đền: đền Hạ, đền Trung và đền Thượng, có cả đền Giếng, và Thiên Quang thiền tự được xây theo lối Đại Thừa kiểu thờ Phật. Không chỉ đến đây để thăm ngắm, mà tới đây như một việc để tỏ lòng thành kính “ uống nước nhớ nguồn” tới cội nguồn của đất nước.
Săn vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai nhanh nhất tại đây.
Vườn quốc gia Xuân Sơn:

Vườn quốc gia Xuân Sơn – Những điểm đến hấp dẫn ở Phú Thọ bạn nên đến một lần!
Vườn Quốc gia Xuân Sơn ngự tại huyện Thanh Sơn, thuộc tỉnh Phú Thọ, nơi đây có diện tích lên đến 18.369ha. Khi tới đây thăm quan, bạn sẽ được thưởng thức và chiêm ngưỡng khu rừng chò chỉ đệp nhất miền Bắc nước ta, và các loại thực vật khác như: dẻ, mộc lan… Thiên nhiên ở vườn quốc gia, vẫn giữ được nét hoang sơ, và hoang dã, đặc biệt nơi đây có nền khí hậu quanh năm mát mẻ và ôn hòa, là địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn khám phá và nghỉ dưỡng, cũng như tìm hiểu nét văn hóa và cuộc sống của người dân nơi đây.
Ao Giời – Suối Tiên:

Tắm mát ở Ao Giời – suối Tiên, Phú Thọ
Ao Giời – Suối Tiên, một trong những điểm đến hấp dẫn ở Phú Thọ, nơi được mọi người ví là tiên cảnh, nơi đây nằm trên Núi Nả thuộc xã Quân Khê – huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ, cách TP Việt Trì 80km về phía Tây Bắc. Thiên nhiên tươi đẹp, cùng với cảnh quan hết sức tự nhiên, đem đến cho bạn một cảm giác sảng khoái, và đầy hứng thú, nơi đây có hệ sinh thái đa dạng, núi non trùng điệp, nhiều loại thực vật quý như: đinh , lim, gụ… Bạn tha hồ được chìm đắm vào cảnh sắc thiên nhiên của đất trời.
Kiếm vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch mùa hè của bạn!
Đền Mẫu Âu Cơ:

Đền mẫu Âu Cơ là đền thờ Đức Mẹ Âu Cơ
Đền mẫu Âu Cơ là đền thờ Đức Mẹ Âu Cơ, nơi đây được xây dựng từ thời Hậu Lê, thuộc địa phận xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ. Đền là một công trình nghệ thuật có lối kiến trúc cổ, với những giá trị cao, và các pho tượng quý như: tượng Âu Cơ, tượng Đức Ông, và các bức chạm quý giá khác, ngoài ra Đền còn lưu giữ rất nhiều cổ vật vô giá.
Ban có thể tham khảo thêm: 
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :