Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Cẩm nang du lịch Đảo Phú Quý từ A - Z năm 2017

Hè này bạn đã biết nơi nào cung cấp "vitamin sea" chưa"? Hôm nay Du lịch Đại Dương sẽ mách nhỏ bạn nơi bạn có thể thả mình vào làn nước biển xanh biếc và bãi cát trắng.
|| Bạn sẽ quan tâm đến việc đặt vé máy bay trực tuyến đi đảo Phú Quý sao cho rẻ và nhanh chóng.

Cẩm nang du lịch Đảo Phú Quý từ A - Z năm 2017

Phú Quý – viên ngọc thô của Phan Thiết ẩn chứa một vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ. Không chỉ đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn không thua kém những Nha Trang Đà Nẵng, Phú Quý còn nổi bật với những điểm đến làm ngỡ ngàng trăm ngàn du khách gần xa. Như một thiếu nữ còn e ấp tinh khôi, Phú Quý chưa có bàn tay du lịch vươn đến, nên mọi cảnh quan nơi đây thực sự đều mang những nét cổ kính trầm mặc, kì vĩ lung linh như những gì thơi nhiên ban tặng từ thuở sơ khai.
Để tới Phan Thiết, bạn có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn
Chúng ta đang nói đến vịnh Triều Dương với bãi cát trắng miên man, nước biển trong xanh tựa như chiếc gương lớn giữa lòng biển cả. Nơi đây hút hồn du khách bằng rừng dương rợp bóng ven bờ, tạo nét đặc trưng riêng chỉ Phú Quý sở hữu.
Bãi Nhỏ – Gành Hang cũng là bãi tắm đẹp cho những tín đồ biển cả. Bãi cát  nơi này nhỏ hình lưỡi liềm với những mũi đá nhô ra biển cả đầy thoáng đãng, yên tĩnh.
Bạn đã biết vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn giá bao nhiêu?
Nếu đi tìm sự tĩnh lặng cho tầm hồn thì nhớ đừng bỏ qua Gành Hang. Đến nơi đây , hít căng lồng ngực thứ gió trời tinh khiết đủ để làm lành những vết thương của một tâm hồn dột nát.
Còn nếu yêu thích những chuyến du lịch tâm linh, chùa Linh Quang, chùa Linh Sơn, núi Cao Cát là điểm đến của bạn. Trong khi chùa Linh Quang với 250 năm tuổi là di tích lịch sử cấp quốc gia thì quần thể thắng cảnh của Linh Sơn – Cao Cát chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Với tượng phật bà Quan Âm đặt trên đỉnh Cảo Cát , nơi đây trở thành ngọn núi thiêng của những người dẫn đảo. Lên tơi đỉnh núi , phóng tầm mắt ra xa để thu lại cả một không gian bao la bát ngát đất trời biển cả là một trải nghiệm không thể nào quên.
Đi đảo Phú Quý nhớ bỏ túi mẹo nhỏ để khỏi lo ốm
Ngắm nhìn đã rồi , “ tiếng lòng “ của bạn đã vang lên chưa. Hãy chiều chuộng cơn đói của mình bằng cua Huỳnh Đế , thứ hải sản gây thương nhớ của hòn đảo nơi đây. Thứ thịt chắc nịch, thơm lừng đó chắc chắn sẽ đánh gục bất cứ vị giác khó tính nào.

Đọc xong bài này chắc hẳn đã đủ lý do bạn chọn Đảo Phú Quý là điểm dừng chân cho bạn và gia đình trong mùa hè này rồi chứ. Với những chia sẻ trên chắc chắn bạn sẽ có 1 chuyến du lịch khám phá đảo Phú Quý trọng vẹn.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :