Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Hè rộn ràng với khu resort Humiso Nam Du siêu chất



Du lịch Đại Dương - Nam Du Ko còn là một cái tên quá lạ lẫm đối với các bạn trẻ say mê các hòn đảo hoang sơ sở hữu những bờ biển trong xanh trải dài cùng hàng dừa xanh mát như trong phim ảnh. Tuy vậy, dịch vụ lưu trú tự phát và hạn chế chính là 1 trong các điểm khiến cộng đồng đam mê xê dịch phải e ngại khi quyết định ghé thăm hòn đảo thiên đường này. Gần đây, sự xuất hiện của khu Humiso Nam Du đã tạo nên một định nghĩa mới về du lịch nghỉ dưỡng nhưng ko kém phần thú vị đối có giới trẻ.

|| Bạn có thể quan tâm: Đặt vé máy bay Online để khám phá vẻ đẹp hoang sơ Đảo Nam Du


1 thế giới hoà hợp sở hữu thiên nhiên!

vị trí thuận tiện của humiso Nam DuVị trí thuận tiện đẹp hút hồn của Humiso Nam Du (Ảnh: ST)
một trong những điểm nổi bật nhất của khu resort bình dân này chính là hệ thống những Bungalow bằng gỗ nhỏ xinh hướng ra bãi biển trong xanh. Tuy không được trang trí và thiết kế sang trọng như ở các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại các hòn đảo khác, nhưng ở Humiso Nam Du, bạn sẽ tìm thấy cho mình 1 định nghĩa đích thực về khái niệm “sống hoà nhập có thiên nhiên” vì mục đích của nơi đây chính là hướng mọi người tới những trải nghiệm mộc mạc nhất sở hữu 1 mức giá siêu dễ thương. Nếu bạn là 1 người thích cuộc sống phiêu lưu như 1 “robinson” thực thụ khi du lịch Nam Du nhưng lại lo ngại về vấn đề an toàn của bản thân thì nơi đây chính là địa điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện mong muốn của mình.

|| Xem thêm: làm visa nga


các bungalow hướng biển tại humiso Nam Dunhững bungalow hướng biển tại Humiso Nam Du (Ảnh: ST)
Ngoài hệ thống những bungalow siêu chất, tại đây còn cho thuê những loại lều dựng trong khuôn viên resort có nhiều kích cỡ phù hợp sở hữu nhiều mục đích lưu trú từ nhóm đông cho đến các anh chàng hoặc cô nàng độc thân vui tính. 1 điểm bất tiện của việc ngủ lều mà quý khách nên lưu ý khi lựa chọn hình thức này chính là việc bạn sẽ bị hạn chế tối đa không gian đi với các loại vật dụng. Thế nhưng, được ngắm nhìn một bầu trời đầy sao trước tiếng sóng vỗ rì rào thì ai mà lại ko thích đúng không nào!
lều ngủ tại humiso Nam Ducận cảnh lều ngủ, một hình thức lưu trú thú vị (Ảnh: ST)
Ẳn chơi thả ga tại chốn thiên đường
khu cà phê humiso Nam Dudiện tích khu cà phê siêu chất (Ảnh: ST)
không chỉ nổi tiếng về những phòng nghỉ đẹp như nước ngoài đi với 1 vị trí thuận lợi hướng ra bờ biển xanh màu ngọc bích, khu du lịch Humiso Nam Du còn khiến quý khách trẻ mãn nhãn và thích mê với những dịch vụ đi kèm như khu vực uống cà phê, nhà hàng cùng những tour du lịch phủ khắp các địa điểm tại quần đảo Nam Du.

Khu vực thưởng thức cà phê ở đây được thiết kế nằm trên cao sở hữu tầm nhìn hướng ra biển; cách sắp xếp các bộ bàn ghế bằng tre tại các khu vực sở hữu view đẹp cũng là 1 điểm cộng rất lớn cho phần dịch vụ. Thưởng thức 1 ly cà phê sớm khi bình minh đang dần lên cao trước 1 khung cảnh hùng vĩ nơi đảo xa chính là một trải nghiệm tuyệt vời vẫn được các bạn hết lời khen ngợi mỗi khi đến đây. Ngoài ra, những tín đồ ẩm thực sẽ ko khỏi xuýt xoa bởi các món ăn mang đậm nét “biển” được nhà hàng phục vu. Cá xương xanh nướng giấy bạc, mực trứng hấp gừng hay cháo nhum với lẽ là những món ăn thu hút những tâm hồn ăn uống nhất. Buổi tối, khu vực bar với các ánh đèn và điệu nhạc nhẹ trữ tình sẽ mang đến cho các đôi bạn trẻ 1 cảm xúc khó tả mà với lẽ tại nơi trời và biển như hoà làm 1 này.



khu nhà hàng và cà phê humiso Nam DuKhu nhà hàng và cà phê nhìn từ trên cao (Ảnh: ST)
một mùa hè nữa lại tới, còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và tới Humiso Nam Du để thưởng cho mình các giờ phút thư giãn tuyệt đối tại quần đảo Nam Du xinh đẹp mến khách!


Bạn có thể tham khảo thêm: Vé Máy Bay Đi Đà Nẵng Giá Rẻ 2017
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :