Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ 2017 - du lịch Đà Nẵng

Kinh nghiệm Săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ 2017


Đà Nẵng một địa điểm cực hot trong sổ tay du lịch của nhiều người. Nhưng làm nào thế nào để có được một chuyến du lịch vừa có thể đủ khám phá tất cả nơi đây vừa có thể tiết kiệm chi phí ở mức tối đa thì không phải ai cũng biết. Không thể thiếu trong việc tiết kiệm chi phí đó là chi phí đi lại (Chiếm 2/3 chi phí của chuyến du lịch của bạn). Dưới đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ 2017 cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng năm 2017 này.


Chọn đúng thời điểm

Việc lựa chọn thời điểm đi du lịch cực kỳ quan trọng, bạn chọn thời điểm đi du lịch vào đúng thời điểm của những ngày nghỉ lễ dài nhữ dỗ tổ hùng vương (10/3 âm lịch), 30/4 - 1/5, 2/9, tết dương lịch,... thời điểm đó chi phi cho du lịch cực nhiều như giá vé máy bay cao ngất ngưởng (có thể cao gấp đôi ngày thường), nhà nghỉ, khách sạn "cháy" phòng và giá cao, có quá nhiều người (bạn thử tưởng tượng nếu bạn đến bán biển để tắm mà nhìn thấy trên bãi biễn đông kín người bạn có cảm thấy thoái mái mà tắm không đó còn không nói về vệ sinh nơi đó nữa) vân vân,... còn rất nhiều thứ bạn không được hài lòng nữa.

Tại sao bạn không nên chọn những khoảng thời gian mà ít người đi hơn? Bạn có thể sắp xếp thời gian, công việc để dành mấy ngày để khám phá Đà Nẵng được trọn vẹn nhất, thú vị nhất và đặc biệt chi phí cho chuyến du lịch đó tiết kiệm nhất. Trong năm có rất khoảng thời gian giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá cực rẻ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, hay Jetstar như khoảng tháng 3, 4,8,9,10,11,12. Những khoảng thời gian đó các hãng hàng không liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi với những vé máy bay đi Đà Nẵng và các chặng bay trong nước, quốc tế giá siêu rẻ có những vé chỉ có giá 0đ (chưa bao gồm thuế phí)



săn vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ 2016

Bạn có thể vào truy cập Website: http://dulichdaiduong.vn/ để có thể săn được cho mình những vé máy bay với giá cực rẻ.
Theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không.

Một trong những khâu để săn được vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng không thể thiếu đó là luôn theo dõi nhưng thông tin khuyến mãi của những hãng hàng không. Truy cập vào đây (vé máy bay khuyến mãi) để có thể cập nhật cho mình những thông tin chương trình khuyến mại của 3 hãng hàng không nhanh nhất và đầy đủ nhất về vé máy bay khuyến mãi đi Đà Nẵng và vé máy bay khuyến mãi các chặng nội địa và quốc tế khác.



vé máy bay khuyến mại đi đà nẵng 2016


Phương tiện đi du lịch Đà Nẵng

Có 3 loại phương tiện có thể đi du lịch Đà Nẵng: ô tô, tàu hỏa, máy bay.

Máy Bay: Xu hướng năm 2017 phương tiện được di chuyển nhiều hơn cả là máy bay. Chi phí có thể cao hơn 2 phương tiện còn lại nhưng về tính cơ động (di chuyển nhanh hơn) cũng như sự tiện lợi (không mất nhiều thời gian đi lại nên không cảm thấy mệt mỏi trong một chặng đường khá dài) của nó nên được nhiều người lựa chọn hơn cả. Có thể chi phí rẻ bằng đi tàu, đi ô tô hoặc có thể rẻ hơn nếu bạn săn được những vé máy bay đi Đà Nẵng khuyến mại giá cực rẻ.


di may bay di da nang

Đi tàu hỏa: phù hợp hơn với những người có khoảng cách địa lý tầm 200 - 300km. Chi phí rẻ, thích hợp cho những người say xe ô tô và những người thích ngắm cảnh. Bạn nên đặt sớm để có được những vé rẻ.

Đi ô tô: cũng như tàu hỏa thích hợp cho những người có khoảng cách địa lý tầm 200 - 300 km. Xa quá khoảng thời gian đi được đến đó mất nhiều thời gian, mệt mỏi,...

Đến Đà Nẵng: bạn có đi bộ nếu gần những điểm du lịch, đi taxi, hay có thể thuê xe ôm để tiết kiệm chi phi khi phải di chuyển đến những địa điểm xa hơn. Hay hơn cả có thể tự thuê cho mình 1 chiếc xe máy, ở Đà Nẵng dịch vụ cho thuê xe máy rất đa dạng với giá rất mềm.

Nhà nghỉ khách sạn

Ở Đà Nẵng dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ rất phong phú, từ hạng sang trọng đến giá bình dân đều có nên bạn cứ thoải mái lựa chọn cho mình một nơi với mức giá phù hợp với bạn nhất. 

khach san nha nghi ven song han


Nếu bạn muốn ngắm biển mà vẫn có thể tham quan được thành phố bạn nên chọn những nhà nghỉ khách sạn ven sông Hàn. Giá cả ở những nhà nghỉ khách sạn này cũng khá Oke khoảng 200k/ngày.


Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng - Món ngon ở Đà Nẵng.

my quang - am thuc da nang

Ẩm thực Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon như: mỳ quảng, bún mắm, bánh mỳ quấn thịt lợn, bún chả cá, bê thui cầu mống, nem lụi,... Bạn nên ăn khi đi du lịch Đà Nẵng, giá cả hợp lý, bạn không lo bị chặng chém, mà cực kỳ đảm bảo vệ sinh.


Những địa điểm nên đến khi du lịch Đà Nẵng

Khi tới Đà Nẵng nơi bạn nên đến đầu tiên là những bãi biển cực đẹp và nổi tiếng như: Bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm bán đảo Sơn Trà, bãi tắm Xuân Thiều, bãi tắm Non Nước,... Các bạn nên mang theo đồ bơi luôn nhé.

Sau đó, bạn có thể đến thăm quan bảo tàng Đà Nẵng, Chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, vịnh Lăng Cô, thử cảm giác mạnh như trượt thác tại khu du lịch Hà Phú thành, Tắm Bùn,... Ngắm cầu sông Hàn về đêm hay tham gia các trò chơi ở Bà Nà Hill, Helio. Nếu bạn là người thích sự mạo hiểm, vui nhộn có thể tham gia vòng quay Sun Wheel cực hấp dẫn nhé.

Quà mua về khi đi du lịch Đà Nẵng


banh tre ba de

Bạn có thể mua hải sản tươi sống hay hải sản khô bạn nên đến các chợ đầu mối hải sản như chợ Cồn, chợ Hàn,... Các loại bánh tré Bà Đệ, rong biển Mỹ Khê hay nước mắm Nam Ông cực kỳ thơm ngon,...

Trên đây là bí kíp săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng 2017 và kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Bổ ích, Hi vọng sẽ giúp bạn có được một chuyến Du lịch Đà Nẵng thật thú vị và tiết kiệm!!!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

1 comment :