Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

7 địa điểm chụp ảnh Noel bao lung linh ở Sài Gòn

Noel đã gần kề rồi, nếu chưa sở hữu những bức ảnh lung linh để check-in facebook hay instagram cùng bạn bè thì hãy rủ nhau đến 7 địa điểm do Du lịch Đại Dương gợi ý bên dưới nhé.

7 địa điểm chụp ảnh Noel bao lung linh ở Sài Gòn


một. Takashimaya Sài Gòn
Takashimaya là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại nhất tại Sài Gòn, vừa mới chính thức đưa vào hoạt động vào cuối tháng 7 vừa rồi, với thể nói đây thật sự là 1 thiên đường mua sắm, ăn uống và tích hợp cả rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, cập nhật theo trào lưu của giới trẻ ngày nay. đặc biệt đến Takashimaya vào thời điểm này, bạn sẽ thấy không khí giáng sinh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, chỉ cần lia máy và bấm là đã với các khuôn hình vô cùng nghệ thuật.
Ảnh: kaitobackidẢnh: kaitobackid
Ảnh: khang1417Ảnh: khang1417
Ảnh: xxijihyunẢnh: xxijihyun
Ảnh: qinnleẢnh: qinnle
Ảnh: patompong_jackẢnh: patompong_jack
2. Aeon Mall Tân Phú
tới có Aeon Mall Tân Phú mùa noel năm nay, bạn sẽ bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến 1 cây thông khổng lồ cao 20m, lung linh với hàng nghìn bóng đèn led tạo nên một diện tích lung linh để bạn tha Hồ Hoàn Kiếm chụp ảnh check-in. không những được trang hoàng khắp trung tâm thương mại, Aeon Mall Tân Phú còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị để chào mừng Noel như làm thiệp giáng sinh, làm bánh giáng sinh, thiết kế áo giáng sinh, chụp ảnh sở hữu Ông già Noel vào các khung giờ nhất định.
Ảnh:rainy_tienẢnh:rainy_tien
Ảnh: byduonggẢnh: byduongg
Ảnh: mr_fingẢnh: mr_fing
3. SC Vivo City


Được đặt ở vị trí trang trọng giữa sảnh chính trung tâm thương mại SC Vivo City, cây thông “khủng” cực lung linh đủ màu sắc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người trẻ. đặc biệt, bạn với thể đứng giữa lưng chừng thông để tạo dáng thật “cool” hay tham gia nhiều trò chơi thú vị trong lòng cây thông nữa đó! không chỉ sở hữu cây thông khổng lồ, SC VivoCity còn sở hữu khu vườn Người tuyết cho bạn các shoot hình “nổi bần bật”.
Ảnh: xxmhmyyẢnh: xxmhmyy
Ảnh: Facebook SC VivoCityẢnh: Facebook SC VivoCity
Ảnh: Facebook SC VivoCityẢnh: Facebook SC VivoCity
Ảnh: Facebook SC VivoCityẢnh: Facebook SC VivoCity
4. Diamond Plaza
Diamond Plaza luôn là tòa nhà được trang trí đầu tiên tại Sài Gòn vào dịp giáng sinh hoặc năm mới. Năm nay sở hữu chủ đề “Lovely Chirstmas” tạo hình chính ở Diamond Plaza là hai chú thỏ trắng và đen, đặc sắc hơn là ngay ở mặt tiền sở hữu ngọn tháp Eiffel khổng lồ được trang trí màu sắc cùng với những ánh đèn lung linh ấn tượng.

Ảnh: alirikaẢnh: alirika
Ảnh: badhurudheenẢnh: badhurudheen
Ảnh: zandybakbakẢnh: zandybakbak
5. Nowzone
Dù không quá hoành tráng như các nơi khách nhưng Now Zone chính là nơi khiến người Sài Gòn phải ngạc nhiên vì thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại vô đi với sang trọng có 1 mái vòm được dựng trước cổng trung tâm thương mại và những quả châu vàng được thắp sáng tạo cảm giác lấp lánh.
Ảnh: FB NowzoneẢnh: FB Nowzone
Ảnh: ngocdanthy1894Ảnh: ngocdanthy1894
Ảnh: FB NowzoneẢnh: FB Nowzone
6. Vincom Center
Nếu bạn muốn mua sắm, hay chọn 1 khu giải trí, ăn uống và với những bức hình đẹp lung linh trong đêm Noel thì bạn không thể bỏ qua Vincom Center. Vì nằm ở trung tâm quận một nên Vincom Center quận 1 luôn thu hút rất đông khách thăm quan vời vô vàn những khu vực được trang trí sinh động đầy sắc màu để quý khách trẻ tha Hồ Gươm “sống ảo”.
Ảnh: lan.luoiẢnh: lan.luoi
Ảnh: tristabydinhẢnh: tristabydinh
Ảnh: hanh.ng1411Ảnh: hanh.ng1411
7. những khu xóm đạo

|| Xem thêm: ve may bay di sai gon

sở hữu nhiều sắc màu lung linh trong dịp Noel, các xóm đạo luôn là điểm tới được mong chờ nhất vào mùa giáng sinh. Ở Sài Gòn với thể kể tới 1 số xóm đạo nổi tiếng như: khu xóm đạo Phạm Thế Hiển quận 8, xóm đạo Tam Hà quận Thủ Đức, xóm đạo Từ Đức quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú…
Ảnh: tliinnhẢnh: tliinnh
Ảnh: VTC NewsẢnh: VTC News
Ảnh: VTC NewsẢnh: VTC News


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :