Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Bãi Rạng nét riêng biệt của Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng bạn sẽ nghĩ đến ngay biển Mỹ Khê, cầu rồng hay bán đảo Sơn Trà, những ít ai biết đến Bãi Rạng. Bãi Rạng chính là nét riêng biệt của Đà Nẵng.
|| Bạn có thể xem thêm: Bảng giá vé máy bay giá rẻ trong tháng đi Đà Nẵng

Một Đà Nẵng hoang sơ ở Bãi Rạng

Với tấm vé máy bay đi  Đà Nẵng, bạn sẽ  mất nửa tiếng đồng hồ tư sân bay Đà Nẵng băng qua cung đường Hoàng, chùa Linh Ứng để tiến đến với bãi Rạng. Bãi Rạng hoang sơ, mộc mạc và đa phần đều còn nguyên vẹn như từ thuở sơ khai chưa từng bị bàn tay con người chạm đến , nơi đây như khiến ta cảm thấy thật gần gũi yên bình. Du khách tới bãi Rạng sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, không chỉ bởi những cảnh đẹp diễm lệ mà còn bởi những cảnh quan ẩn chứa bao điều kỳ thú.
Thêm chú thích
Khung cảnh nơi đây đẹp một cách choáng ngợp tâm hồn , hẳn thế. Ngắm nhìn các tảng đá muôn hình vạn trạng ánh lên những tia lấp lánh trong cát và nắng mỗi khi đợt sóng đánh vào đủ để tâm hồn bạn trở nên thư thái. Bãi biển ở đây thì nằm tách biệt khu dân cư , chính là địa điểm lý tưởng để các bạn lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của từng con sóng biển hoặc đắm mình trong dòng nước xanh biếc. Vì còn hoang sơ nên bãi Rạng hiện lên như một thiếu nữ nhu mì , nhẹ nhàng , không một chút xô bồ ồn ã . Có thể nói khung cảnh nơi đây như một liệu thuốc chữa lành những vết thương của công cuộc đô thị hóa.
Cũng đừng quên tìm một mảng đá lớn , phóng tầm mắt ra xa về phía Cù Lao Chàm ở chân trời xa xa hay có thể ngắm về một góc thành phố sầm uất nơi con người hối hả ngược xuôi. Cái cảm giác “ cả đất trời như nằm gọn trong ta “ này sẽ khiến bạn chắc chắn không thể nào quên.
Hải sản tươi sống Đà Nẵng nói chung và bãi Rạng nói riêng vô cùng tươi ngon. Các bạn hãy thức dậy thật sớm , ghé một xuồng chài, ghe lưới để chọn mua những mẻ cá, tôm, sò, ốc vừa mới đánh bắt rồi tự chế biến thành những món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Đó chắc chắn là một trải nghiệm không thể nào quên.
|| Bạn có thể tham khảo thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn
Đến bây giờ bãi Rạng đã bắt đầu thu hút cái nhìn của những nhà đầu tư du lịch. Các quán ăn, khách sạn mọc lên san sát mang theo một chút hối hả đến với viên ngọc thô sơ. 
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :