Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Cập nhật ngay 9 điểm đến mới lạ bạn phải khám phá trong tháng 7

ếu không thích những điểm đến đông đúc và “quen mặt” trong những ngày hè này, sao bạn ko thử “xách ba lô” khám phá 9 điểm đến mới lạ và hoang sơ mà  giới thiệu dưới đây.

|| Bạn có thể xem thêm:  vé máy bay đi nga

du lịch hè: Cập nhật ngay 9 điểm tới mới lạ bạn phải khám phá trong tháng 7

Măng Đen, Kon Tum
Măng Đen là một xã thuộc quận Kon Plong, tỉnh Kon Tum, mang rừng nguyên sinh và rộng rãi hồ, thác nước. Khí hậu nơi đây mát mẻ trong lành, phù hợp cho du khách hạn chế hot mùa hè. Nằm ở độ cao 1.100 – 1.400m so với mặt biển, cách thức huyện Kon Tum hơn 50km, giữa ngút ngàn thông và hoa rừng nên thời tiết ở Măng Đen khi nào cũng se se lạnh.
Con đường tuyệt đẹp với hai bên là đồi thông ở Măng Đen. Ảnh: sodababytuyến phố tuyệt đẹp với hai bên là đồi thông ở Măng Đen. Ảnh: sodababy
Măng Đen có vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết giống như hình ảnh của cô gái thôn quê mới lớn: Dung dị, mộc mạc và hồn nhiên. Bởi vậy, nghỉ dưỡng sinh thái là thế mạnh chủ đạo của Măng Đen. Ảnh: crazyvietnameseMăng Đen sở hữu vẻ đẹp hoang vu và tinh khiết giống như hình ảnh của cô gái thôn quê mới lớn: Dung dị, mộc mạc và hồn nhiên. bởi thế, nghỉ sinh dưỡng thái là thế mạnh chủ đạo của Măng Đen. Ảnh: crazyvietnamese
tới với Măng Đen bạn sẽ được đi trên tuyến phố loanh quanh mang hai bên là các rặng thông xanh ngắt, thoang thoảng mùi nhựa thông. Văng vọng là tiếng chim hót líu lô, khí hậu mát lành có nét hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng. Chính vì vậy mà Măng Đen được khách du hý yêu mến gọi là đà Lạt của Kon Tum.

Cù Lao Câu, Bình Thuận

Cù Lao Câu hay Hòn Cau là một trong hai khu bảo tồn biển của Bình Thuận, phương pháp Phan Thiết khoảng 100 km. Nhìn từ lục địa, Cù Lao Câu sừng sững như 1 “vương quốc đá” có các hình khối kỳ lạ, thu hút du khách bởi thuốc nước trong veo, nhìn tận xuống đáy. Chính cho nên, đây cũng được coi là một thiên đường lặn biển.
Cù Lao Câu là địa danh vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều du khách. Ảnh: Huỳnh TuấnCù Lao Câu là địa danh vẫn còn hơi lạ lẫm mang rộng rãi du khách. Ảnh: Huỳnh Tuấn
Dòng nước trong vắt của Cù Lao Câu. Ảnh: Huỳnh Tuấnmẫu nước trong veo của Cù Lao Câu. Ảnh: Huỳnh Tuấn
tới đây, vào ban ngày bạn sẽ có dịp ngắm nhìn những thảm thực vật, san hô tình cờ phổ quát và cực kỳ đẹp mắt. Buổi tối, bạn có thể cộng hàng ngũ bạn tổ chức tiệc BBQ trên bờ biển, đốt lửa trại và chơi những trò chơi team building. đôi khi chỉ cần nằm nghe sóng vỗ rì rào, gió thổi táp vào mặt vị đượm đà của biển, cũng đủ làm rung động “trái tim lang thang” của những con người yêu di dịch.

Hầm Hô, Bình Định


|| Xem thêm: visa nga

Về Bình Định, kế bên nét đẹp huyền thoại của 7 cụm tháp Chàm nức tiếng, đến huyện Tây Sơn du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì ảo của thắng cảnh Hầm Hô. Người dân nơi đây giảng giải rằng, vì có 1 thác nước cao chừng sáu, bảy mét, đổ vào 1 hầm đá rộng, phát ra tiếng kêu ầm ồ như tiếng hô báo cho người chèo bè biết gần tới chỗ nghiêm trọng, nên gọi là Hầm Hô.
Hầm Hô là một khúc sông dài gần 3 km, chảy qua các khu rừng già với những tảng đá lớn muôn hình muôn vẻ. Ảnh: Thiện NguyễnHầm Hô là một khúc sông dài gần 3 km, chảy qua các khu rừng già mang những tảng đá lớn muôn hình muôn vẻ. Ảnh: Thiện Nguyễn
đến có Hầm Hô, du khách ko chỉ đắm mình vào cảnh núi non hùng vĩ mà còn thu giãn các tuyệt tác của bất chợt ngay dưới lòng sông. sở hữu chiều rộng trên dưới 30 mét, lòng sông chi chít các trụ đá hoa cương thiên hình vạn trạng.
Hầm Hô là điểm chụp hình yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến Bình Định. Ảnh: @kwonki712Hầm Hô là điểm chụp hình ham của đa dạng tuổi teen lúc đến Bình Định. Ảnh: @kwonki712

Tham khảo thêm Tour Phú yên ổn 3N3Đ: hải đăng Đại Lãnh – Gành Đá Đĩa – Hòn Khô – Quy Nhơn với giá ưu đãi trong khoảng iVIVU.com

Bến du thuyền Marina, Vũng Tàu
Bến du thuyền Marina tọa lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phố Rạch Dừa, tỉnh thành Vũng Tàu. Nằm ở vị trí thuận lợi trên chiếc Sông Dinh, phía trước là đảo Long Sơn và Gò bít tất tay. Bến thuyền du thuyền Marina được xây dựng có mục tiêu là bến hành khách của rộng rãi tuyến du lịch trên sông và vịnh thuộc TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, đây cũng là bến du thuyền đầu tiên tại TP.Vũng Tàu, chuyên dụng cho neo đậu cano, du thuyền, tàu thuyền…
Ảnh: FB Vung Tau MarinaẢnh: FB Vung Tau Marina
ben-tau-marina-ivivu-18Ảnh: FB Vung Tau Marina
đến đây, du khách sẽ được ngao du trên các mẫu cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh, Tìm hiểu về cuộc sống của những ngư dân trên bè nổi, tham dự những hoạt động gắn liền mang sông nước, thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh.
Đặc biệt bến thuyền Marina cũng là địa điểm chụp hình cực đẹp, cực độc đáo của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi thực hiện album cưới. Ảnh: FB Vung Tau Marinađặc thù bến thuyền Marina cũng là địa điểm chụp hình cực đẹp, cực độc đáo của đa dạng thanh niên và các cặp đôi thực hành album cưới. Ảnh: FB Vung Tau Marina


Thác Đắk G’lun, Đắk Nông
Tọa lạc tại phố Đắk R’Til, quận Tuy Đức, cách thức trọng điểm huyện Gia Nghĩa 60km, thác Đắk G’Lun tuyệt đẹp tung mình ở độ cao hơn 50m rồi thầm lặng thấp thành 2 loại nước treo lơ lững trên vách đá, trông như dải lụa mềm bay theo nắng gió giữa rừng núi Tây Nguyên.
Bên trong lòng thác. Ảnh: lamsonbmtBên trong lòng thác. Ảnh: lamsonbmt
View cực đẹp khi ngắm thác. Ảnh: Tuổi TrẻView cực đẹp lúc ngắm thác. Ảnh: tuổi xanh
tới sở hữu thác G’Lun, bạn không chỉ bất thần sở hữu vẻ đẹp thiên đường của chiếc thác mát lạnh, “kiêu hãnh” tung bọt trắng xóa trên những tán lá rộng, các bờ đá nhấp nhô dưới chân mình mà còn khiến cho bạn “ghiền” chiếc ko gian bình yên ổn, lẳng yên ổn cảm nhận các phút giây thanh thoát, ngắm nhìn những đồi cây tươi xanh và cả những âm thanh vang vẳng khắp núi rừng… chậm tiến độ là tiếng thác chảy, tiếng chim ríu rít trong tiếng gió lộng.
Làng chài Vạn Giã, Khánh Hòa
Làng chài Vạn Giã đã có trong khoảng lâu nhưng mới đây đảo Điệp Sơn được đa dạng người biết đến thì làng chài càng phát triển thành nhộp nhịp hơn trước. Hầu như du khách muốn tới Điệp Sơn để trải nghiệm đường dưới biển đều phải đi trong khoảng làng chài này. Đặc sản ở Vạn Giã chính là món hàu vừa thơm ngon, vừa tốt.
Cuộc sống yên bình bên làng chài. Ảnh: M.TruongCuộc sống thái bình bên làng chài. Ảnh: M.Truong
Thưởng thức gió biển lồng lộng ở làng chài Vạn Giã. Ảnh: theguys.cafeThưởng thức gió biển lồng lộng ở làng chài Vạn Giã. Ảnh: theguys.cafe
Biển ở đây tuy ko tắm được nhưng bù lại không khí hết sức dễ chịu. các buổi chiều, bạn sở hữu thể thả bộ trên đường dọc biển hóng gió, uống 1 trái dừa ngọt mát và nghe tiếng sóng vỗ rì rào. bây giờ người dân sống ở làng chài Vạn Giã ngoài công tác đóng tàu, đánh bắt hải sản, họ còn buôn bán những nhà cung cấp du lịch như ăn uống, thuê tàu ra đảo… tạo nên một nhịp sống nhộn nhịp.

Đảo Nhất Tự Sơn, Phú im
Nhất Tự Sơn được mệnh danh là hòn đảo hấp dẫn nhất trong Vịnh Xuân Đài, thuộc thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú lặng. hình dáng đảo trông tựa chữ nhất trong Hán tự, cứ như bàn tay tài hoa của đột nhiên đã sử dụng bút vạch ngang 1 tuyến đường trên nền biển xanh, và có lẽ tên gọi Nhất Tự Sơn cũng xây dựng thương hiệu từ ngừng thi côngĐây.
Con đường dưới biển ở Nhất Tự Sơn. Ảnh: Huỳnh Phúc Hưngcon đường dưới biển ở Nhất Tự Sơn. Ảnh: Huỳnh Phúc Hưng
mang diện tích khoảng 6 ha, Nhất Tự Sơn nằm phương pháp đất liền khoảng 300 m, được nối với bờ bằng 1 doi cát mà khi thủy triều xuống bạn mang thể lội nước hoặc đi bộ ra đảo bằng tuyến đường dưới biển.
Cảnh quan trên đảo Nhất Tự Sơn như một khu vườn nguyên sinh xanh tốt. Ảnh: @shoochuCảnh quan trên đảo Nhất Tự Sơn như một khu vườn nguyên sinh xanh tốt. Ảnh: @shoochu
Ảnh: @my.cucẢnh: @my.cuc
Hồ Tà Đùng, Đắk Nông
Hồ Tà Đùng vốn là 1 vùng thung lũng bên núi Tà Đùng, thuộc xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Như một mặt gương xanh biếc nổi bật giữa núi rừng Tây Nguyên hoang vu, nơi đây khiến biết bao du khách si lúc đặt chân đến. phổ quát người còn đặt biệt danh cho hồ Tà Đùng là “vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”.
Ảnh:@juses.vuong Ảnh:@juses.vuong
Ảnh: @minhthang505Ảnh: @minhthang505
Giữa những dãy núi phủ đầy cây cối, một mặt nước xanh trong hiện lên với những cồn, đồi nhỏ. Vào buổi sớm tinh sương, bạn sẽ ngỡ đã đi lạc tới 1 vùng đất bóng gió nào chậm triển khai chứ ko còn giữa đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ.
Đến Tà Đùng, người ta như quên đi phiền muộn, hòa mình vào cỏ cây hoa lá và chỉ chuyên tâm vào hành trình khám phá thiên nhiên, rừng núi không chút âu lo. Ảnh:@uyendangđến Tà Đùng, người ta như quên đi muộn phiền, hòa mình vào cỏ cây hoa lá và chỉ chuyên tâm vào hành trình khám phá ngẫu nhiên, rừng núi không chút âu lo. Ảnh:@uyendang
Hành trình tới hồ Tà Đùng không quá khó khăn. Sau lúc tới thị xã Gia Nghĩa, bạn đi thêm đoạn đường dài khoảng 48 km men theo quốc lộ 28 là đến được hồ. Tuy các con phố dài nhưng dễ đi, chạy xe bon bon trong khung cảnh núi rừng hoang sơ dọc hai bên sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Đảo Tam Hải, Quảng Nam

phương pháp đô thị Tam Kỳ khoảng 40 km về phía Đông Nam quận Núi Thành, thức giấc Quảng Nam, đảo Tam Hải tách biệt có toàn cầu bên ngoài bởi mẫu Trường Giang thơ mộng. Muốn tới đây, bạn với thể đi bằng thuyền máy từ phường Tam Tiến sang theo hướng Bắc hoặc đi dọc Quốc lộ một rồi rẽ về phía biển chừng 10 km, qua 1 con phà ở cửa sông Kỳ Hà. Vì con đường đi không thuận tiện nên nơi đây rất khó lớn mạnh về du hý dù tiềm năng rất to.
Ảnh: photosvietnamẢnh: photosvietnam
Đảo Tam Hải như hòn ngọc quý ẩn mình trong lớp vỏ còn chưa được đẽo gọt chỉn chu. Nhưng có lẽ cho nên, vẻ đẹp hoang sơ của nó lại hấp dẫn các người ưa khám phá và thích cảm giác mới mẻ. Người dân đảo sống hiền hòa và bình im dưới các rặng dừa xanh nghiêng nắng soi bóng nước mông mênh.
Ảnh: Linh ĐàoẢnh: Linh Đào.

|| Bạn có thể tham khảo thêm: vé máy bay đi đà nẵng
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :