du-lich-trong-nuoc
Breaking news
.

slider1

du-lich

Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Những “thánh địa” ăn chơi về đêm của giới trẻ Sài thành

Sài Gòn được biết đến là thành phố không ngủ đêm vì thế ở đây có rất nhiều địa chỉ ăn chơi dành riêng cho các bạn trẻ muốn thức cùng thành phố sôi động này. Mỗi địa chỉ lại mang một phong cách ấn tượng riêng biệt thoải mái chọn mọi người lựa chọn. 

|| Bạn có thể xem thêm: ve may bay tet di vinh

    1. Nhà hát Lớn TP.HCM
    Nhà hát nằm trên đường Đồng Khởi là nơi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ca nhạc nghệ thuật. Về đêm, dân Sài Gòn thường tụ tập phía trước bậc thang nhà hát, vừa ngồi nhìn dòng người tấp nập chạy trên đường, vừa nhâm nhi li trà sữa phía sau nhà hát. 
     
    2. Cà phê Bệt – Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập
    Nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, trong công viên xanh rờn bóng cây, khu bán cà phê tự phát này là điểm hẹn hò ưa thích của giới trẻ. Đến đây bạn luôn có cảm giác thân thiện, chỉ việc chọn một chỗ ngồi sẽ có người chạy đến hỏi bạn dùng nước uống gì và trao cho bạn tờ báo để ngồi bệt thoải mái, không cần bàn ghế như ở quán xá. Đặc biệt thứ 7, chủ nhật rất đông các bạn trẻ tụ tập đàn hát rất dễ thương, 2 bạn vừa có thể tám đủ chuyện vừa được nghe nhạc miễn phí rất tuyệt vời.
     

    3. Saigon Outcast nơi giao lưu nghệ thuật và thể thao cùng bạn bè quốc tế. 
    Saigon Outcast (quận 2) là điểm đến vô cùng chất cho những bạn trẻ yêu thể thao, nhảy múa ngoài trời và có thể tranh thủ học thêm tiếng Anh từ nhiều bạn ngoại quốc khác. Khoảng 1 năm trở lại đây, Saigon Outcast ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ đến tham gia khi tổ chức nhiều lễ hội, tiệc tùng, hoạt động ngoài trời thú vị. 

     
    Không gian của Saigon Outcast cũng là điểm cộng mà các bạn trẻ yêu thích sự mới lại, độc đáo. Nchiếc thùng container lớn sơn phết lại, một sân trượt ván, những bức tường đầy màu sắc,... đã kích thích nhiều bạn muốn được trải nghiệm và tìm hiểu nhiều về nơi này.
     
    4. Nhà ga 3A - Khu tổ hợp duy nhất tại Sài Gòn
    Ra đời cách đây 1 năm, khi giới trẻ Sài Gòn đang bắt đầu chán trào lưu café bệt, những quán nước thân thuộc thì Nhà ga 3A xuất hiện. Được xem như là “làn gió mới” và ngay lập tức đã lôi cuốn được rất động bạn trẻ đến đây. 
     
    Mặc dù phong cách, hình thức cho đến cách sinh hoạt của Nhà ga 3A hoàn toàn khác với Zone 9 - khu vui chơi cực kỳ nổi tiếng của giới trẻ Hà Nội trước đó. Nhưng vì sự thành công của Zone 9, và cả hai đều là những địa điểm tổ hợp, pha trộn mang tính cộng đồng nên lúc đầu Nhà ga 3A đã không thể nào tránh được sự so sánh với Zone.
     
    5. Những quán café xuyên đêm


    Thức coffe là nơi đầu tiên bắt đầu phong cách uống cafe đêm dành cho các “cú đêm” Sài Gòn. Quán có lợi thế là nằm ở ngay trung tâm thành phố, nên mỗi khi người Sài Gòn muốn tìm một địa điểm ngồi cà kê, lê la thâu đêm suốt sáng là sẽ nghĩ đến đầu tiên. Bên trong Thức là hàng loạt những câu chuyện ngắn vô cùng sáng tạo mà các vị doanh nhân, lãnh đạo nổi tiếng khắp thế giới nói về cafe, chúng được dựng thành những bức tranh và sơn vẽ khắp phòng. Gần đây, Thức đã thay đổi diện mạo mới, phòng được sửa lại, cách trang trí khang trang, thoải mái hơn và lắp cả hệ thống máy lạnh để có thể phục vụ các bạn trẻ thích thức đêm một cách tốt nhất. 
     
    Một quán café khác Heritage mở cửa 24/7 mang đậm phong cách trẻ trung và sôi động nhất khi về đêm. Càng muộn thì ở đây càng vui và càng náo nhiệt, chủ yếu là các bạn trẻ ăn mặc rất chất, lúc nào cũng rộn ràng với những câu chuyện của mình. Ở Heritage, bạn có thể cảm nhận được cả một gian cổ điển cuốn quanh mình với những đồ vật trang trí mang đậm phong cách vintage. Điều đó toát lên vô cùng mạnh bởi những đồ vật trang trí xung quanh quán từ chiếc tivi cổ, cái đài radio có từ nhiều thập kỷ trước, hay những thùng vali cũ kỹ như được nhuốm đậm dấu tích của thời gian được chất đầy trên kệ, ngay phía trên khu vực ngồi.

     
    6. Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
    Trước khi trở thành phố đi bộ đầu tiên của TP HCM thì con phố này mỗi năm một lần lại được thành phố tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ cho mọi người thưởng thức một không gian đậm chất hoa cỏ. Vừa rồi, nhân kỷ niệm 40 năm Thống nhất nước nhà, TP HCM đã xây dựng đường Nguyễn Huệ thành phố đi bộ thoáng mát, rộng rãi. Ngay từ khi mở cửa phố đi bộ này đã được đông đảo bạn trẻ hồ hởi đón nhận, đến đây các bạn tha hồ chụp ảnh với biểu tượng tòa tháp cao nhất thành phố Bitexco hay tòa nhà UBND thành phố luôn rực sáng vào đêm.  

     
    7. Bùng binh hồ con rùa
    Đây là địa điểm “hot” nhất tại Sài Gòn, bắt đầu từ chiều đã có hàng dài lũ lượt các bạn trẻ kéo ra đây ngồi ăn uống và hóng gió. Hồ con Rùa có lợi thế nằm giữa lòng thành phố nên địa chỉ này từ lâu đã trở thành điểm hẹn cho các bạn sinh viên của nhiều trường đại học đến la cà. Lúc cao điểm hàng trăm bạn trẻ cùng vui đùa làm náo nhiệt cả đoạn bùng binh này. Thêm vào đó giá cả đồ ăn ở đây cũng khá mềm mại và phong phú từ bánh tráng trộn, sinh tố, khoai lang nướng, bắp xào tôm bơ…
    Bạn có thể tham khảo thêm: vé máy bay tết đi đà nẵng
    Post A Comment
    • Blogger Comment using Blogger
    • Facebook Comment using Facebook
    • Disqus Comment using Disqus

    No comments :