Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

18Plus Cafe – địa điểm ăn uống hấp dẫn ngày cuối tuần

Với thực đơn nhiều đồ uống ngon, món ăn nhẹ hấp dẫn, 18Plus Cafe 107 Trần Hưng Đạo sẽ là địa điểm ăn uống hấp dẫn ngày cuối tuần cho bạn. Hãy cùng Du lịch Đại Dương tìm hiểu quán cafe này nhé!
|| Bạn có thể xem thêm: giá vé máy bay tết 2016
Đồ uống ngon 18Plus Cafe
Tuy chỉ có một tầng, nhưng 18Plus Cafe có một không gian rộng rãi cho bạn tụ tập cùng bạn bè theo nhóm từ 5,6 người. Bạn có thể ngồi ngoài sân hoặc trong nhà, ngoài sân khá thoáng mát, có thể ngắm phố phường nhộn nhịp, ngồi trong nhà lại có thể tận hưởng trọn vẹn không gian ấm cúng, siêu sang chảnh của quán. 18Plus Cafe có địa chỉ tại số 107 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Không gian thoáng mát của 18Plus Café
Quán có thực đơn phong phú với nhiều loại đồ uống ngon từ đồ uống hoa quả, đồ uống có ga, đồ uống có vị cồn nhẹ… Bạn có thể thử Unleash The Beast là sự kết hợp thú vị của dưa leo và rượu nhẹ, một loại cocktail thích hợp cho những bạn không uống được đồ uống có cồn; hay Illusion với những tông màu bắt mắt: màu hồng của nước ép dưa hấu, màu xám của việt quất… bạn có thể mix chúng với nhau, thêm chút rượu thơm, rồi khuấy đều, vị cồn nhẹ nâng nâng rất dễ chịu.
Đồ uống vị cồn nhẹ ngon tại 18Plus Café
Đồ uống thơm mát tại 18Plus Café
Ngoài ra, ở 18Plus Cafe cũng có nhiều loại đồ uống tốt cho sức khoẻ: trà hoa quả, vị trà thanh, thơm, sinh tố trái cây đẹp da, sữa chua lắc bọt xốp….
Nước ép ngon tại 18Plus CaféNước ép chanh leo
Trà hoa quả ngon lạ miệng tại 18Plus CaféNước ép dâu tây
18Plus Cafe còn phục vụ nhiều đồ ăn nhanh, ngon, đảm bảo chất lượng như: Hamburger với đầy đủ bít tết áp chảo đậm đà, rau củ tươi sạch, cùng sốt phô mai béo ngậy hòa quện; mỳ Ý với sốt thịt bò băm nhuyễn cùng cà chua sánh mịn; bánh mỳ kẹp nhiều nhân; những đĩa salad rau củ thanh đạm…
Hamburger ngon tuyệt tại 18Plus Café
Salad ngon miệng tại 18Plus Café
Ngoài ra, quán còn có món kem Gelato nổi tiếng nước Ý với những viên kem to tròn mát lạnh nhiều hương vị từ hoa quả như việt quất, dâu tây, xoài, táo…. Đặc biệt, ở đây còn có món bánh Panna Cotta thơm ngậy, mát lành, sánh như thạch, chỉ có giá 25k/cốc.
Kem gelato ngon mát tại 18Plus Café
Panna cotta ngon miệng tại 18Plus Café
Ngày cuối tuần rảnh rỗi cùng bạn bè tới 18Plus Cafe để tận hưởng những không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng và thưởng thức đồ ăn, thức uống hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo thêm: vé máy bay đi sài gòn
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :