Kinh nghiệm du lịch

[kinh-nghiem-du-lich][twocolumns]

Tin Tức

[tin-tuc][bleft]

Du lịch trong nước

[du-lich-trong-nuoc][grids]

Du lịch nước ngoài

[du-lich-nuoc-ngoai][grids]

Xem - Chơi

[xem-choi][threecolumns]

Top 6 quán cafe mới mở "cực lãng mạn" cho 20/10

1. Wheel House Cafe

Quán trang trí theo phong cách một Garage thu nhỏ. Với bàn ghế được làm từ những bánh xe khá ngộ nghĩnh. Vào quán bạn sẽ thấy được nguyên bộ sưu tập "siêu xe" mô hình, nhìn là lóa mắt luôn. Ở đây thì tha hồ mà chụp hình check in.


2. Slow Chill

Quán cũng vừa mới mở gần đây, địa điểm này thích hợp cho bạn nào thích ngắm phố đi bộ. Chọn tông màu chủ đạo là màu trắng, mọi thứ đều sạch sẽ và gọn gàng. Vào đây mà chụp hình tự sướng, hay hình nghệ thuật thì đúng bài luôn. Đồ ăn được chú trọng về chất lượng lẫn hình thức. Ở đây nổi tiếng với món Yaua 3 tấng và Sandwiches Pizza. Ngoài ra bạn còn có thể mua sắm quần áo ở đây nữa. Chi phí cho 2 người tầm 100k.


3. DK Coffee & Wedding Studio
Quán được decor rất đẹp, đúng kiểu studio nên mọi thứ đều khá tươm tất và hợp vào từng concept nhất định.Quán có trệt và lầu, trên lầu có thêm phòng studio có giường và drap trắng rất đẹp mắt. Món ăn và nước uống được đánh giá là ngon, giá cả phù hợp. Các món được đựng trong ly to, pha đúng vị và uống đã khát. 1 phần ăn bao gồm thức ăn chính + thố cơm + rau luộc ăn kèm + canh chỉ có 40k.

4. Perfume Cafe

Là mô hình cafe nước hoa đầu tiên ở Việt Nam nên cũng khá lạ. quán có 2 lầu, lầu trệt có cái tủ trưng bày nước hoa với nhiều loại nước hoa nổi tiếng, bạn đến đây vừa cafe vừa có thể thử các loại nước hoa mình yêu thích. Quán là nơi lý tưởng cho các bạn thích nước hoa giao lưu.

5. Caria Cafe

Ngồi ở Caria cafe, bạn vừa có thể ngắm cảnh đường phố Sài Gòn, vừa đươc massage chân bởi những chú cá bơi lội phía bên dưới, vừa được thưởng thức đồ ăn thức uống ngon. Vậy thì bảo sao không thích cho được. View ngắm ra đường phố cực đẹp. Ở đây rất thích hợp để thư giãn.

6. The Open Space

The Open Space gây sốt bởi không gian ấn tượng, nhìn tươi xanh và rộng rãi. Đến quán bạn có thể tự làm bánh và thưởng thức thành quả của chính mình. Cuối tuần rủ đám bạn đến đây làm bánh, thư giãn là quá tuyệt luôn.

Bạn có thể tham khảo thêm: vé máy bay giá rẻ đi hà nội
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :